Hội Khuyến học thành phố Thủ Đức: Trao học bổng Tài năng trẻ (1&1) cho học sinh, sinh viên năm học 2020 – 2021
(Do Công ty Cổ phần đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh tài trợ)

              Sáng ngày 19/1/2022 Hội khuyến học thành phố Thủ Đức đã tổ chức trao 60 suất học bổng Tài năng trẻ năm học 2020 – 2021cho các em học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Thủ Đức có hoàn cảnh khó khăn do công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh tài trợ, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng với tổng kinh phí 300 triệu đồng.
               Tham dự trao học bổng có ông Nguyễn Khắc Mai - Ủy viên Thường vụ, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Hội khuyến học TP. HCM;  ông Nguyễn Kỳ Phùng - UVTV, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thủ Đức.
                 Nhiều năm qua, Hội Khuyến học đã liên tục xây dựng và phát triển Quỹ Khuyến học nhằm hỗ trợ chăm lo việc học tập cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không để xảy ra trường hợp các em bỏ học nửa chừng, đặc biệt  trong đợt dịch Covid-19 vừa qua.  Những suất học bổng khuyến học, khuyến tài là nguồn động viên, hỗ trợ các em học sinh vượt khó, học giỏi tiếp tục đến trường.



 
                Tại buổi lễ trao học bổng, ông Nguyễn Kỳ Phùng - UVTV, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức đã trân trọng cảm ơn sự tài trợ của công ty Gia Thịnh và mong rằng thời gian tới công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học cũng như TP Thủ Đức trong các hoạt động trao học bổng. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Kỳ Phùng  chúc mừng các em học sinh, sinh viên được nhận học bổng; đồng thời mong rằng các em tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.
                 Em Phạm Đoàn Tiến Dũng, hiện đang là sinh viên năm 4 ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sài Gòn, TPHCM chia sẻ: em rất vui và xúc động khi được nhận suất học bổng này; dù trong tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, nhưng công ty Gia Thịnh vẫn xem xét và trao học bổng cho em và các bạn học sinh, sinh viên. Đây là nguồn động viên rất lớn đối với em cũng như các bạn, và em hứa sẽ luôn nỗ lực hết mình trong học tập, sử dụng học bổng đúng mục đích./.
 
 
 


Tác giả bài viết: Hội Khuyến học thành phố Thủ Đức
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC