JX Mekong đồng hành chung thủy với học bổng 1&1

Từ năm 2006, Công ty Dầu khí Nhật Việt chính thức tham gia chương trình học bổng khuyến tài của Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình 9 năm, Công ty dù có thay đổi với những tên gọi khác nhau nhưng JX Me Kong vẫn luôn gắn bó và đồng hành cùng Hội Khuyến học TP để chăm lo học bổng cho những sinh viên nghèo hiếu học. Hằng năm, khi có sinh viên tốt nghiệp, Công ty lại tiếp nhận sinh viên mới.
     Ban đầu từ 25 học bổng, đến nay đã tăng lên 120 học bổng. Từ sự tài trợ hàng năm là 37.500.000 đồng, nay đã tăng lên 112.500.000 đồng.
     Hằng năm, vào ngày Hội truyền thống khuyến học và lễ trao học bổng, Hội Khuyến học TP luôn được đón tiếp lãnh đạo Công ty tham dự và trực tiếp trao học bổng.
 

Tổng Giám đốc Makoto Masaki trao học bổng cho sinh viên
 
     Sự đồng hành thủy chung của quý Công ty với chương trình học bổng khuyến tài (học bổng 1&1) là một hoạt động xã hội có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là sự góp sức để tạo điều kiện cho những sinh viên nghèo hiếu học có điều kiện học tập tốt, là sự đóng góp thiết thực vào việc đào tạo nguồn nhân lực cho Việt Nam.
     Tính đến nay, số sinh viên được công ty đã tài trợ học bổng đã có 75 sinh viên tốt nghiệp Đại học.
     Với sự đóng góp tích cực cho hoạt động khuyến học của TP. Hồ Chí Minh, Công ty đã được đón nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân TP, của Hội Khuyến học Việt Nam trao tặng và các vị: Ông Makoto Masaki, Tổng Giám đốc Công ty JX Me Kong, bà Thái Hạnh Nhi, Trưởng phòng Nhân sự Công ty Dầu khí Nhật Việt đã được Hội Khuyến học Việt Nam tặng “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học”
Hải Anh

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC