TRAO HỌC BỔNG ƯƠM MẦM ĐẠI THỤ VIỆT NAM

Hằng năm với sự tài trợ của Ngân hàng Cathay United và Quỹ hỗ trợ Cộng đồng Lawrence S.Ting, Hội Khuyến học thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao học bổng “Ươm Mầm Đại thụ Việt Nam”.

NGHĨA TÌNH VỚI HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ

NGHĨA TÌNH VỚI HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ

Từ sự giới thiệu của anh Hứa Cao Minh – thành viên Hội đồng bảo trợ của Hội Khuyến học Thành phố, chúng tôi được tiếp xúc làm việc với anh Lê Đăng Khoa - một doanh nhân trẻ - giám đốc Làng du lịch Tre Việt.

CÔNG TY TNHH THIÊN NGỌC MINH UY LẦN ĐẦU TIÊN
ĐẾN VỚI HỌC BỔNG 1&1

CÔNG TY TNHH THIÊN NGỌC MINH UY LẦN ĐẦU TIÊN ĐẾN VỚI HỌC BỔNG 1&1

Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đã có những đóng góp tích cực chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học của Quận 6.

THẦM LẶNG THEO TỪNG BƯỚC ĐI VỚI HỌC BỔNG 1&1

Từ năm 2008, gia đình Bác sĩ Phạm Xuân Hùng Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Xuân Hùng đã tham gia chương trình “Học bổng 1&1” của Hội Khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh.

CÂU LẠC BỘ OPEN ARMS
VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG KHUYẾN HỌC

CÂU LẠC BỘ OPEN ARMS VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG KHUYẾN HỌC

Câu lạc bộ OPEN ARMS được thành lập theo quyết định số 27/2016/QĐ - HKH do chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố ký ngày 24/3/2016, chịu sự quản lý của Hội đồng bảo trợ của Hội.

NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC BỔNG 1&1

NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC BỔNG 1&1

Những người có mặt tham dự buổi lễ trao học bổng năm học 2016 - 2017 không thể không ngạc nhiên và trân trọng sự góp sức đồng hành cùng chương trình Học bổng 1&1 của một nhóm những người bạn khá đặc biệt.

PHÁT BIỂU CỦA ÔNG NGUYỄN VŨ LINH
                       Giám đốc công ty cổ phần INNOTECH VN

PHÁT BIỂU CỦA ÔNG NGUYỄN VŨ LINH Giám đốc công ty cổ phần INNOTECH VN

Tôi là Nguyễn Vũ Linh, hiện là Giám đốc công ty cổ phần INNOTECH VN (xuất khẩu phần mềm). Tôi thật sự hạnh phúc, xúc động và vinh dự được Ban tổ chức cho phép tôi thay mặt các cá nhân và đơn vị tài trợ học bổng phát biểu trong buổi lễ trang trọng ấm áp tình yêu thương hôm nay.

Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC