Ngân hàng Cathay United trao học bổng cho học sinh Tiểu học

Ngân hàng Cathay United trao học bổng cho học sinh Tiểu học

Ngày 3/4/2015, tại Trường Cao Đẳng Đại Việt Sai gòn, Ngân hàng Cathay United và Quỹ cộng đồng Lawrence S.Ting đã phối hợp với Hội khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh tặng 300 suất học bổng trị giá 180 triệu đồng (600.000 đồng/suất) cho học sinh tiểu học tại các quận Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Thạnh, Gò vấp và huyện Hóc Môn.

Ngày hội Tết sum vầy "Thắp lửa truyền thống"

Ngày hội Tết sum vầy "Thắp lửa truyền thống"

Đây là sinh hoạt truyền thống tổ chức hằng năm của Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh nhằm chăm lo Tết và tạo điều kiện cho Câu lạc bộ khuyến tài (KTC) tập hợp sinh viên đang nhận học bổng khuyến tài tham gia sinh hoạt thông qua các hoạt động vui chơi, giải trí thể hiện sự sáng tạo, tài năng tỏa sáng của sinh viên tạo không khí đón một mùa xuân vui tươi ấm áp.

Hoạt động của "Hội ESPOIR POUR UN ENFANT" (EPE)
 tại Việt Nam

Hoạt động của "Hội ESPOIR POUR UN ENFANT" (EPE) tại Việt Nam

Với sự hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ của Hội Khuyến Học TP.HCM, hàng năm cứ vào tháng 10, từ 11 năm nay, đoàn thiện nguyện Espoir Pour un Enfant (EPE) từ Pháp sang, tổ chức các chuyến đi về các vùng xa của thành phố và các tỉnh, phát học bổng cho học sinh nghèo hiếu học từ lớp 1 đến lớp 12.

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam vì tương lai lâu dài 
của thế hệ trẻ Việt Nam

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam vì tương lai lâu dài của thế hệ trẻ Việt Nam

Năm học 2014-2015, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam kết thúc chương trình tài trợ học bổng khuyến tài dành trao tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi với phương thức trao học bổng cho một đối tượng sinh viên cụ thể trong suốt quá trình học đại học (công văn số 622/DKVN-TCNS ngày 12/3/2014 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam)

JX Mekong đồng hành chung thủy với học bổng 1&1

JX Mekong đồng hành chung thủy với học bổng 1&1

Từ năm 2006, Công ty Dầu khí Nhật Việt chính thức tham gia chương trình học bổng khuyến tài của Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình 9 năm, Công ty dù có thay đổi với những tên gọi khác nhau nhưng JX Me Kong vẫn luôn gắn bó và đồng hành cùng Hội Khuyến học TP để chăm lo học bổng cho những sinh viên nghèo hiếu học. Hằng năm, khi có sinh viên tốt nghiệp, Công ty lại tiếp nhận sinh viên mới.

Gia đình nhà giáo cách mạng lão thành Phạm Văn Chiêu
với hoạt động khuyến học

Gia đình nhà giáo cách mạng lão thành Phạm Văn Chiêu với hoạt động khuyến học

Ông Phạm Văn Chiêu là một nhà giáo cách mạng lão thành, ông là ông Đốc Chiêu (Hiệu trưởng) của một trường Tiểu học ở huyện Hóc Môn vào những năm 1936 – 1942, và ông cũng là Chủ tịch đầu tiên của tỉnh Gia Định.

Cả gia đình tham gia học bổng khuyến tài

Cả gia đình tham gia học bổng khuyến tài

Vào những ngày tháng mà cả gia đình lu bu, lo lắng nhất cho ca mổ não hiểm nguy của Phó Giáo sư – Tiến sĩ Lâm Quốc Dũng tại Bệnh viện Thống Nhất cũng chính là lúc chúng tôi – những người bạn thân từ thuở thiếu thời với gia đình đến thăm Thầy, kể cho thầy nghe về “chương trình học bổng khuyến tài của Hội khuyến học TP. Hồ Chí Minh” và chia sẻ cùng thầy về sự thành đạt của những sinh viên nghèo hiếu học đã được nhận học bổng này.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC