Cô chú Thịnh - Trâm của cháu Phấn

Cô chú Thịnh - Trâm của cháu Phấn

Có cùng đi với ân nhân đến tận nhà sinh viên được nhận học bổng, chúng tôi mới thấy hết tình người của chương trình học bổng 1&1. Năm học 2013 – 2014, anh Thịnh – chị Trâm hạnh phúc chia tay với 10 sinh viên do mình tài trợ học bổng đã tốt nghiệp đại học, anh chị đã lại tiếp tục nhận tài trợ 10 sinh viên mới. Trong số đó có em Nguyễn Thị Phấn ở xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi.

Ngân hàng Cathay United kiên trì với
 "Kế hoạch ươm mầm đại thụ Việt Nam"

Ngân hàng Cathay United kiên trì với "Kế hoạch ươm mầm đại thụ Việt Nam"

Trong quá trình hoạt động của mình, Ngân hàng Cathay United luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội từ thiện và đã có nhiều chương trình đóng góp cho cộng đồng. Xác định học sinh tiểu học là đối tượng cần được quan tâm chăm sóc, là lứa tuổi nhỏ nhất của bậc học phổ thông. Ở bậc học tiểu học mà học tốt, các em sẽ có một nền tảng vững chắc cho cả một quá trình học tập sau này.

Ngày hội "Tết sum vầy, thắp lửa truyền thống" Câu lạc bộ khuyến tài

Ngày 1/2/2015, tại Nhà văn hóa Sinh viên, ngày hội Tết sum vầy, Thắp lửa truyền thống KTC (khuyến tài club) đón xuân Ất Mùi 2015 ôn lại truyền thống 15 năm Câu lạc bộ Khuyến tài do Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh và Câu lạc bộ khuyến tài tổ chức.

819 sinh viên nhận học bổng khuyến tài năm học 2014-2015

819 sinh viên nhận học bổng khuyến tài năm học 2014-2015

Trong 14 năm (2000-2014), cuộc vận động xây dựng Quỹ Khuyến học thực hiện chương trình: “Học bổng Khuyến tài” là cuộc vận động thu hút nhiều cá nhân và đơn vị tham gia nhất. Học bổng Khuyến tài của Hội Khuyến học TP Hồ Chí Minh là học bổng dành trao tặng cho những sinh viên vượt khó học giỏi. Học bổng được thực hiện với mục đích hỗ trợ các em vượt qua khó khăn của cuộc sống, vươn tới những ước mơ phát triển tài năng phục vụ đất nước.

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam vì tương lai lâu dài của thế hệ trẻ Việt Nam

Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam vì tương lai lâu dài của thế hệ trẻ Việt Nam

Năm học 2014-2015, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam kết thúc chương trình tài trợ học bổng khuyến tài dành trao tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi với phương thức trao học bổng cho một đối tượng sinh viên cụ thể trong suốt quá trình học đại học (công văn số 622/DKVN-TCNS ngày 12/3/2014 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam)

Công ty Rossneft Việt Nam tặng học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học

Công ty Rossneft Việt Nam tặng học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học

Công ty Dầu khí Rosneft Việt Nam thuộc Tập đoàn Rosneft là một trong những Tập đoàn đứng đầu ngành công nghiệp dầu khí Nga tham gia nhiều hoạt động xã hội tại Việt Nam như tài trợ học bổng khuyến học cho sinh viên nghèo hiếu học, tài trợ phẫu thuật tim cho bệnh nhân nghèo, tài trợ công trình nghiên cứu khoa học cho trường Đại học Mỏ - Địa chất, cung cấp hệ thống lọc nước, tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Tiều học, dạy nghề và tiếng Anh cho công nhân … Năm 2014, Công ty đã tài trợ trên 205.000 USD cho các hoạt động phục vụ an sinh xã hội trên.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC