Hội nghị giao ban cụm thi đua III Lần 1 – năm 2017

Ngày 22/02/2017, cụm thi đua III (gồm Hội Khuyến học các quận 2, 7, 9, 12 Thủ Đức và Bình Tân) đã tổ chức hội nghị giao ban lần 1 – năm 2017 tại UBND quận 7.
Ngày 22/02/2017, cụm thi đua III (gồm Hội Khuyến học các quận 2, 7, 9, 12 Thủ Đức và Bình Tân) đã tổ chức hội nghị giao ban lần 1 – năm 2017 tại UBND quận 7.
Tham dự có Bà Nguyễn Thị Lan – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố, Bà Nguyễn Thị Ẩn – Phó Chủ tịch – Trưởng Ban Phong trào Thi đua, khen thưởng Hội Khuyến học Thành phố phụ trách cụm thi đua 3, Bà Đỗ Thị Giang và Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy Ủy viên Thường vụ Hội Khuyến học Thành phố. Đặc biệt hội nghị lần này có sự tham dự của cụm trưởng các cụm thi đua I và II.


Hội Khuyến học cụm III ký kết giao ước thi đua

Về phía lãnh đạo quận 7 có đồng chí Hà Sơn – Phó Bí thư – Trưởng Ban Dân vận Quận ủy và các đồng chí đại diện Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể quận 7.
Hội nghị đã thống nhất kế hoạch thi đua của cụm, thông qua nội dung đăng ký thi đua và giải pháp hữu ích của từng đơn vị trong cụm sẽ thực hiện trong năm 2017. Ngoài ra, cụm III thống nhất chọn chuyên đề của cụm năm nay là “Giải pháp hiệu quả xây dựng Cộng đồng học tập cấp xã theo Thông tư 44/TT-BGDĐT” và quận 9 là đơn vị đăng cai tổ chức. Qua đó, thể hiện quyết tâm của cụm III trong việc khắc phục khó khăn, phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong năm 2017.
Hội Khuyến học Thành phố đã đánh giá cao sự cố gắng của cụm III trong việc tổ chức sớm hội nghị giao ban lần 1-2017, đồng thời chỉ ra những mặt mặt mạnh, mặt hạn chế cần cố gắng của từng đơn vị, gợi ý những biện pháp giúp các đơn vị có thể vận dụng để khắc phục khó khăn nhằm thực hiện tốt các giải pháp hữu hiệu đã đăng ký và các nội dung, tiêu chí thi đua năm 2017.
Đồng chí Hà Sơn thay mặt lãnh đạo quận 7 cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội Khuyến học Thành phố đối với quận 7 trong thời gian qua, đánh cao giải pháp của các đơn vị. Lãnh đạo quận 7 hứa sẽ tiếp tục quan tâm chỉ đạo và tạo điều mọi điều kiện để Hội Khuyến học hoạt động, đặc biệt là lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Khuyến học quận 7 và Hội Khuyến học 10 phường nhiệm kỳ 2017 – 2022.
Các đơn vị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Hội Khuyến học Thành phố và lãnh đạo quận 7.

Tác giả bài viết: Thanh Hoa – Q.7
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC