Đại hội Đại biểu Hội Khuyến học Quận 2 Khóa II Nhiệm kỳ 2017-2022

Sáng ngày 25/03/2017, Đại hội đại biểu Hội Khuyến học Quận 2 Khóa II nhiệm kỳ 2017-2022 được tổ chức trọng thể tại Hội trường Quận ủy Quận 2
. Tham dự Đại hội, có sự tham dự của:
-          Đồng chí Trần Hồng Quân – Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo 
-          Bà Nguyễn Thị Lan –Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố, nguyên Phó trưởng ban Tổ chức thành ủy và các đồng chí trong Ban thường vụ Hội Khuyến học Tp.HCM.
-          Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học  5 quận bạn trong Cụm thi đua 3.
-          Đại diện lãnh đạo Thường vụ Quận ủy, HĐND quận, UBND quận 2; lãnh đạo các Ban, Ngành, Đoàn thể và 8 phường trong quận.
-          Đại diện một số các công ty, xí nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà tài trợ trên địa bàn quận.
-           Đặc biệt là sự hiện diện của 102 đại biểu chính thức được bầu từ các đơn vị cơ sở Hội Khuyến học trong toàn quận đại diện cho hơn 13.000 hội viên Hội Khuyến học của quận.
          Với mục đích đánh giá kết quả thực hiện công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập quả nhiệm kỳ 2009 – 2017 trên địa bàn Quận, đồng thời, Đại hội lần Đại hội đại biểu Hội Khuyến học Quận 2 sẽ chọn, bầu những cá nhân có đủ phẩm chất và năng lực vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 để tiếp tục đảm đương công tác Khuyến học trên địa bàn quận.
          Tại Đại hội, nhiều nội dung quan trọng được diễn ra như: đánh giá chi tiết những hoạt động của Hội Khuyến học quận trong nhiệm kỳ 2009-2017 với những hình ảnh minh họa sinh động về hoạt động ở các cấp của Hội; đánh giá các mặt mạnh, mặt còn hạn chế của Hội, trên cơ sở đó, đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong nhiệm kỳ 2017-2022 mà Hội cần tập trung thực hiện. Báo cáo kiểm điểm BCH Hội nhiệm kỳ 2009-2017 cũng đã mạnh dạn đề cập đến những bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ vừa qua.


         
          Ông Nguyễn Nghĩa Hiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 2 được bầu làm Chủ Tịch Hội
         
          Trong Đại hội, Hội Khuyến học quận 2 đã được các cá nhân và đơn vị ủng hộ quỹ hội với số tiền 356.850.000đ.
            Phát biểu tại Đại hội, Bà Nguyễn Thị Lan – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh đã ghi nhận những kết quả đã dạt được của Hội Khuyến học quận 2 trong nhiệm kỳ qua đồng thời chỉ đao những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong nhiệm kỳ mới để Hội ngày càng vững mạnh và hoạt động có hiệu quả.
Đại hội cũng đã bầu chọn được 33 người có uy tín, năng lực và nhiệt tình trong phong trào Khuyến học - Khuyến tài vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022. Ông Nguyễn Nghĩa Hiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 2 được bầu làm Chủ Tịch Hội.
 

Tác giả bài viết: Hội Khuyến học Quận 2
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC