GIAO BAN CỤM THI ĐUA I

Ngày 01-3-2017 Cụm thi đua I đã tổ chức hội nghị giao ban lần thứ 1 năm 2017 gồm Hội Khuyến học các Quận 1, 3, 5, 10, 11 và quận Tân Bình.
          Đến dự có Bà Nguyễn Thị Ẩn, phó chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố, Bà Dương Thị Trúc Bạch, phó chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố; Bà Ngọc Thúy UVTV Hội Khuyến học Thành phố.   
          Lãnh đạo Quận 3 có Ông Nguyễn Văn Trãi, phó Bí thư Thường trực Quận 3; Bà Nguyễn Minh Thủy phó Ban Dân vận Quận ủy Quận 3 và lãnh đạo Hội Khuyến học, thành viên trong Cụm I.
          Bà Nguyễn Thị Hường, Chủ tịch HKH Quận 3, Trưởng Cụm thi đua I thông qua báo cáo hoạt động Cụm năm 2016 và  kế hoạch hoạt động Cụm năm 2017.
          Các hội khuyến học thành viên thống nhất kế hoạch thi đua của Cụm, thông qua nội dung đăng ký thi đua và các giải pháp hữu ích  của từng đơn vị trong năm 2017.
          Bà Nguyễn Thị Ẩn Phó chủ tịch và Bà Dương Thị Trúc Bạch Phó chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố phát biểu về tiêu chí thi đua, về kết quả sau khi thực hiện giải pháp và việc tiếp tục thực hiện giải pháp cho năm tới.
          Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 3 đánh giá hoạt động khuyến học của Hội Khuyến học Quận 3 có nhiều nổ lực, đạt hiệu quả tốt năm 2016 và nhận thức về hoạt động của Hội khuyến học, của cán bộ lãnh đạo các ngành trong hệ thống chính trị của quận đã được nâng lên.
          Sắp tới Quận Hội phải tham mưu cho lãnh đạo Quận để phát triển tiềm năng của Quận như trường học, lực lượng thầy cô giáo, mạnh thường quân doanh nghiệp, tổ dân phố.
          Trưởng Cụm thi đua I đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Hội Khuyến học Thành phố, của Quận ủy Quận 3.
           Các đơn vị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2017 có sự chứng kiến của lãnh đạo Hội Khuyến học Thành phố và lãnh đạo Quận 3.


Tác giả bài viết: HKH. Cụm I
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC