HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN 11
LỄ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI NĂM 2017

Học bổng Khuyến học, khuyến tài của Hội Khuyến học quận 11 được thực hiện với mục đích hỗ trợ các em sinh viên nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống để vươn tới những ước mơ, phát triển tài năng phục vụ đất nước.
Những năm qua, phong trào khuyến học, khuyến tài của địa phương luôn được quan tâm, góp phần thúc đẩy phong trào học tập trong các nhà trường, khuyến khích con em nhân dân lao động có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi để lập thân lập nghiệp, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống góp phần vào chương trình giảm nghèo bền vững trên địa bàn quận.


Bà Đặng Thị MInh Nguyệt, Chủ doanh nghiệp Decal Minh Nguyệt trao tặng xe đạp cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
        Sáng ngày 20/10/2017, Hội Khuyến học quận 11 đã tổ chức lễ trao học bổng khuyến học, khuyến tài năm 2017 cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại quận 11. Tham dự hội nghị có ông Võ Duy Linh, Phó trưởng ban Tuyên giáo quận ủy; bà Võ Thị Thu Vân – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc quận; ông Nguyễn Văn Lộc – Phó trưởng phòng Nội vụ quận; bà Vũ Thị Thân – Chủ tịch Hội khuyến học quận 11 cùng các mạnh thường quân hỗ trợ cho quỹ khuyến học quận 11. Trong buổi lễ  trao học bổng khuyến học của quận  năm học 2017-2018, Hội khuyến học quận đã trao tặng 5 chiếc xe đạp và 41 suất học bổng với tổng trị giá 103.500.000 đồng
                                                                                                        

Tác giả bài viết: Mỹ Hạnh
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC