Hội khui heo đất Chi hội khuyến học trường Mầm non Sơn Ca 11, quận Phú Nhuận, năm học 2014 - 2015

Sáng ngày 05/5/2015 Chi hội khuyến học trường Mầm non Sơn ca 11, quận Phú Nhuận trực thuộc Hội Khuyến học phường 11 tổ chức ngày Hội Đập heo đất Khuyến học và ủng hộ quỹ khuyến học năm học 2014-2015.

Đến dự có đại diện HKH phường, quận và toàn thể giáo viên, phụ huynh học sinh. Phong trào nuôi heo đất khuyến học được Chi hội khuyến học trường triển khai thực hiện trong từng năm học đã đi vào nề nếp. Hình thức nuôi heo là huy động hội viên khuyến học và phụ huynh học sinh tự nguyện tham gia tiết kiệm để nuôi heo đất nhằm mục đích là tạo điều kiện tốt cho việc dạy và học , ủng hộ quỹ khuyến học, giúp đỡ cho các giáo viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo và khen thưởng giáo viên giỏi. Tùy theo điều kiện mà các tập thể và cá nhân thực hiện theo các hình thức khác nhau như: mỗi lớp nuôi 1 con heo đất bằng tiền tiết kiệm được và mỗi phụ huynh cũng dạy cho con em mình nuôi heo hàng ngày bằng những số tiền cha mẹ cho tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình mà có mức tiết kiệm phù hợp.

                                                             Cô Thúy Mai có heo đất năng nhất

Hiểu được việc nuôi heo đất là để dạy cho các cháu ý thức tiết kiệm ngay từ bé và để dành tiền nuôi heo để chăm lo cho việc học của chính con em mình, đồng thời làm công tác xã hội từ thiện nên giáo viên, CNV nhà trường và phụ huynh đều tích cực thực hiện. Toàn trường có 52 con heo với tổng số tiền là 107.234.000 đồng, ủng hộ 10 con heo với số tiền là 23.000.000 đồng để chăm lo cho giáo viên bệnh hiểm nghèo trên địa bàn quận, ủng hộ lại quỹ khuyến học là 3.200.000 đồng

Cũng nhân dịp này Chi hội khuyến học trường Mầm non Sơn ca 11 đã tuyên dương  Giáo viên Nguyễn Thúy Mai có heo nặng nhất đạt được 12 triệu đồng tiêu biểu trong phong trào nuôi heo đất do Chi Hội Khuyến học trường phát động./.

 

Hội khuyến học quận Phú Nhuận


 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC