Hội nghị giao ban cụm thi đua III lần 2 - năm 2015

Sáng ngày 10/6/2015, cụm thi đua III Thành phố (gồm Hội Khuyến học các quận 2, 7, 9, 12 Thủ Đức và Bình Tân) đã tổ chức hội nghị giao ban lần 2 – năm 2015 tại UBND quận 12. Tham dự hội nghị có Bà Nguyễn Thị Ẩn – Phó Chủ tịch, ông Nguyễn Khắc Mai và bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai- Ủy viên Thường vụ Hội Khuyến học TP.
      Về phía lãnh đạo quận 12 có Ông Nguyễn Văn Đức và Bà Trịnh Thị Mỹ Lan – Phó Chủ tịch UBND quận 12, 5 đồng chí đại diện Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành đoàn thể Quận 12.
      Trong hơn 3 giờ của hội nghị, đại diện Hội Khuyến học các quận trong cụm báo cáo hoạt động của quận qua 6 tháng đầu năm và tình hình thực hiện các nội dung, tiêu chí thi đua năm 2015. Các quận đã nêu ra những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg ngày 20 tháng 02 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ và cộng đồng đến 2020” . Đặc biệt nội dung chính của hội nghị là nghe các đơn vị báo cáo giải pháp để thực hiện có hiệu quả nội dung đã đăng ký. Điều đó tạo cơ sở cho quá trình đánh giá theo tiêu chí 3.2 trong thang điểm thi đua năm 2015.

Bà Đỗ Thị Giang, Chủ tịch HKH quận Bình Tân, Cụm trưởng cụm 3
báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm 2015

       Kết quả cả 6 HKH thành viên đều giữ nguyên các chỉ tiêu thi đua đã đăng ký đầu năm.; quyết tâm thực hiện đúng tiến độ trong việc triển khai thí điểm theo kế hoạch của HKH thành phố. Đặc biệt, cả 6 thành viên đều trình bày giải pháp tâm đắc của mình trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm.
Đại diện lãnh đạo Quận 12 đã phát biểu ủng hộ việc sinh hoạt cụm, xem đây là việc làm rất hữu ích không chỉ đối với các HKH quận, mà còn tạo điều kiện để lãnh đạo quận hiểu và quan tâm chỉ đạo hội khuyến học có hiệu quả.
       Hội nghị cũng được lắng nghe ý kiến chỉ đạo của bà Nguyễn Thị Ẩn – Phó chủ tịch HKH TP về việc thực hiệc các tiêu chí thi đua, thực hiện quyết  định 281 của Thủ tướng Chính phủ và các giải pháp mà các quận trình bày. Nhắc nhở các đơn vị cần tham mưu tốt với lãnh đạo để hoàn thành  tốt  phương hướng, nhiệm vụ năm 2015.
 
Bài và ảnh: Đỗ Thị Giang
 

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC