Hội khuyến học Phường 16 quận Gò Vấp

10 năm duy trì, vận động  phát triển phong trào 
“Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học”

Hội khuyến học Phường 16 quận Gò Vấp 10 năm duy trì, vận động phát triển phong trào “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học”

Hội khuyến học Phường 16 luôn quan tâm duy trì, vận động phát triển phong trào “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” đạt kết quả năm sau cao hơn năm trước. Hàng năm luôn duy trì tốt việc tổ chức ngày hội khui heo tại các chi hội khu phố, trường học và tại Phường với số lượng heo và tiền năm sau cao hơn năm trước. Năm 2007: Phường có 86 heo, số tiền 24.667.300 đồng, đến năm 2016: số heo được nâng lên 381 heo, số tiền 465.925.000 đồng.

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN GÒ VẤP  - GIẤY KHEN HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ
10 NĂM  THỰC HIỆN PHONG TRÀO
“TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC”

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN GÒ VẤP - GIẤY KHEN HỘI KHUYẾN HỌC THÀNH PHỐ 10 NĂM THỰC HIỆN PHONG TRÀO “TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC”

Phong trào: “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” luôn được Hội khuyến học quận duy trì phát động và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tổ chức Hội cơ sở, của các đơn vị, hộ gia đình và cá nhân, Qua phong trào đã xây dựng được ý thức tiết kiệm, tạo điều kiện chăm lo khuyến học, khuyến tài cho các em học sinh, sinh viên học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn.

BÁO CÁO ĐIỂN HÌNH CHƯƠNG TRÌNH
“ TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC”
CỦA HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 25- BÌNH THẠNH

BÁO CÁO ĐIỂN HÌNH CHƯƠNG TRÌNH “ TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC” CỦA HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 25- BÌNH THẠNH

Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về thực hành tiết kiệm, nhiều năm qua, các chi hội khuyến học trên địa bàn phường đã vận động hội viên và Nhân dân “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” ngay tại gia đình. Mô hình này không chỉ giúp cho các hội viên và các hộ gia đình hình thành thói quen tiết kiệm, mà còn thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.

CHI HỘI TRƯỜNG TiH CHU VĂN AN - QUẬN BÌNH THẠNH
CHƯƠNG TRÌNH “TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC”

CHI HỘI TRƯỜNG TiH CHU VĂN AN - QUẬN BÌNH THẠNH CHƯƠNG TRÌNH “TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC”

Từ nhiều năm nay, mỗi năm Chi hội khuyến học trường TH Chu Văn An phối hợp với cấp uỷ Đảng và Ban giám hiệu nhà trường đều lên kế hoạch thực hiện chương trình “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” cụ thể rồi phát động trong toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường.

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BÌNH THẠNH
TỔNG KẾT  CHƯƠNG TRÌNH NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN BÌNH THẠNH TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC

Hưởng ứng chương trình “ Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” của Hội khuyến học thành phố, hội khuyến học quận Bình Thạnh đã phát động và vận động các hội cơ sở triển khai thực hiện đến các chi hội trực thuộc.

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 10 - Q. PHÚ NHUẬN
GƯƠNG SÁNG 10 NĂM TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT
ỦNG HỘ QUỸ KHUYẾN HỌC

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 10 - Q. PHÚ NHUẬN GƯƠNG SÁNG 10 NĂM TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT ỦNG HỘ QUỸ KHUYẾN HỌC

Bà Bùi Thị Hồng sinh năm 1939. Hiện cư ngụ tại số 3 đường Hoàng Diệu, phường 10, quân Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh Là cán bộ hưu trí, Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, hội viên hội Khuyến học thuộc chi hội 3, phường 10, quận Phú nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 11 - QUẬN PHÚ NHUẬN

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 11 - QUẬN PHÚ NHUẬN

Phong trào nuôi heo đất của phường 11 đã được Hội Khuyến học phường phát động từ năm 2007 với ý nghĩa hết sức cao cả là huy động sự đóng góp của xã hội để cùng chăm lo thêm 1 phần kinh phí cho các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn phường, tạo điều kiện để các em có điều kiện học tập và vươn lên trong cuộc sống. Chúng tôi muốn giới thiệu đến 01 gương hết sức điển hình trong thực hiện phong trào nuôi heo đất tại phường 11 – quận Phú Nhuận trong thời gian vừa qua, đó là đồng chí Lê Minh Huệ - Chủ tịch Hội Khuyến học, Bí thư Chi bộ khu phố 3.

Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 14 15 16 ... 27 28 29  Trang sau
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC