HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN PHÚ NHUẬN

10 NĂM CHƯƠNG TRÌNH NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN PHÚ NHUẬN 10 NĂM CHƯƠNG TRÌNH NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC

Hội Khuyến học Quận Phú Nhuận đã phát động thực hiện chương trình “tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” năm 2007. Phong trào được triển khai thực hiện đến từng hội viên các cấp Hội Khuyến học toàn quận, tạo ra một phong trào khuyến học, khuyến tài sâu rộng, thiết thực, xây dựng quĩ khuyến học một cách tự giác ở từng gia đình, từng cơ sở chi hội khuyến học như trường học, cơ quan, đơn vị, khu phố, khu dân cư...và các hộ gia đình.

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂN PHÚ
10 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT 
2007-2017

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂN PHÚ 10 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT 2007-2017

Từ năm 2007 đến năm 2012 chương trình “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” của Quận Tân Phú gặp khó khăn trở ngại ban đầu, ban chấp hành có một số chưa thống nhất cao, nhận thức chưa thật đầy đủ, do vậy trong quá trình triển khai thực hiện chương trình chưa được sự đồng thuận của tập thể, có nhiều ý kiến khác nhau, thậm chí có những ý kiến trái chiều. Hội khuyến học các phường từng bước đã quán triệt đến các chi hội trực thuộc trong tổ chức thực hiện còn bị động trong những năm đầu thực hiện chương trình.

Phong trào tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học tại 
Cơ quan Đảng, đoàn thể quận Tân Bình
         (từ năm 2013 – 2017)

Phong trào tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học tại Cơ quan Đảng, đoàn thể quận Tân Bình (từ năm 2013 – 2017)

Chi hội Khuyến học Cơ quan Đảng, đoàn thể quận Tân Bình được thành lập từ tháng 8/2012 với 12 Tổ hội khuyến học ở các Ban Quận ủy (Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ban Tổ chức, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Quận ủy), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Cựu Chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn lao động và Quận Đoàn, năm 2014 và 2015 lần lượt thành lập thêm Tổ hội Khuyến học ở Hội Chữ Thập đỏ và Hội Luật gia quận với 136 hội viên, trong đó 100% đảng viên là hội viên.

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 9 – QUẬN TÂN BÌNH
Tích cực vận động mọi người thực hiện
 chương trình “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học”

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 9 – QUẬN TÂN BÌNH Tích cực vận động mọi người thực hiện chương trình “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học”

Trên cơ sở quán triệt, nắm vững chủ trương của Hội Khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh phát động chương trình “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” trên phạm vi toàn thành phố từ năm 2007 - năm heo vàng.

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂN BÌNH 
10 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH 
“TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC”

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN TÂN BÌNH 10 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “TIẾT KIỆM NUÔI HEO ĐẤT KHUYẾN HỌC”

Nuôi heo đất khuyến học là việc làm nhỏ nhưng rất hữu ích, đồng tiền thu được khi khui heo đất được dùng cho hoạt động khuyến học, cho công tác khuyến học, bao gồm khuyến học trong gia đình, trong dòng họ, trong trường học, trong đơn vị, trong cộng đồng dân cư.

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 5 - QUẬN 11

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 5 - QUẬN 11

Chương trình tiết kiệm nuôi heo đất là một chương trình được thực hiện phù hợp với lòng dân mang ý nghĩa rất lớn trong đời sống hằng ngày, từ nguồn tiết kiệm này nhiều em đã thành đạt và ra trường không những góp phần xây dựng đất nước mà gia đình nhiều em đã thoát nghèo vươn lên trong cuộc sống.

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN 11 
Tổng kết 10 năm chương trình “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học”
(2007-2017)

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN 11 Tổng kết 10 năm chương trình “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học” (2007-2017)

1. Các đơn vị tham gia chương trình “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học”

Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 15 16 17 ... 27 28 29  Trang sau
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC