Hội Khuyến học Phường 8, Quận Tân Bình phối hợp tổ chức trao học bổng cho học sinh khó khăn

          Sáng ngày 15 tháng 4 năm 2022,  Hội khuyến học Phường 8, quận Tân Bình phối hợp với Sư trụ trì Chùa Giác Tánh (Thích Trí Lực) số 958/63 Lạc Long Quân và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã tổ chức trao học bổng và quà hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 vừa qua và một số trường hợp khó khăn khác.   


Ông Huỳnh Ngụy Đại Quyền- CT. UBMTTQ,
bà Nguyễn Thị Ánh Tuyêt CT Hội Khuyến học Phường 8
cùng Thầy Thích Trí Lực tru trì Chùa Giác Tánh trao học bổng cho các em học sinh
        Đến dự còn có Ông Huỳnh Ngụy Đại Quyền Đảng ủy viên Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Phường 8 và bà Vũ Thị Nguyệt Chuyên viên Ban Tuyên giáo Quận ủy,
 Hội đã trao10 suất học bổng cho các em học sinh giỏi mỗi suất học bổng là 2.000.000 đồng; Hội Khuyến học và Sư Trụ trì đã trao 05 suất học bổng cho các Tu sĩ và chú tiểu đang tu học tại Chùa với số tiền là 30.000.000 đồng. Ngoài ra, Hội Khuyến học và Thầy Thích Trí Lực trụ trì Chùa Giác Tánh cũng tổ chức trao xe lăn và 100 phần quà cho người khuyết tật và khiếm thị, với tổng kinh phí 45 triệu đồng (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng).



Bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết Chủ tịch Hội Khuyến học Phường 8
trao quà cho người khuyết tật  tại Chùa Giác Tánh

           Hiện nay, thầy Thích Trí Lực nhiều năm đã nuôi 05 em nhỏ mồ côi cho đi học (Lớn nhất là học lớp 9 và nhỏ nhất là học mẫu giáo).


Thầy Thích Trí Lực Trụ trì Chùa Giác Tánh Trao học bổng cho các Tu sĩ (người lớn học tập) và các chú tiểu

 
            Hướng tới, Hội khuyến học Phường 8 sẽ trao đổi với sư trụ trì để thành lập Chi hội khuyến học trong Chùa Giác Tánh, nếu thành lập thì đây sẽ là Chi hội khuyến học đầu tiên được thành lập trong khu vực tôn giáo trên địa bàn quận./.
 



Tác giả bài viết: Hội Khuyến học quận Tân Bình
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC