Cả gia đình tham gia học bổng khuyến tài

Vào những ngày tháng mà cả gia đình lu bu, lo lắng nhất cho ca mổ não hiểm nguy của Phó Giáo sư – Tiến sĩ Lâm Quốc Dũng tại Bệnh viện Thống Nhất cũng chính là lúc chúng tôi – những người bạn thân từ thuở thiếu thời với gia đình đến thăm Thầy, kể cho thầy nghe về “chương trình học bổng khuyến tài của Hội khuyến học TP. Hồ Chí Minh” và chia sẻ cùng thầy về sự thành đạt của những sinh viên nghèo hiếu học đã được nhận học bổng này.
     Bà Đỗ Thị Hòa – vợ thầy (nguyên là một nhà giáo đã nghỉ hưu), cùng 2 con là Tiến sĩ Lâm Văn Giang và cô Lâm Mỹ Trà rất tâm đắc với chương trình, mong muốn được trực tiếp tham gia tài trợ học bổng ngay vào năm học 2014 – 2015 để góp một phần nhỏ hỗ trợ các cháu sinh viên nghèo hiếu học.
 

TS Lâm Văn Giang thay mặt gia đình trao học bổng
 
     Thầy Dũng dù đang rất vất vả chống cự với con bệnh nhưng cũng đã nắm chặt tay tôi, nở nụ cười đồng tình khuyến khích sự tham gia của vợ con vì hơn ai hết thầy là một học sinh miền Nam tập kết, đã từng trãi qua biết bao gian khó của những năm tháng chiến tranh, thầy tâm đắc với ý nghĩa nhân văn của chương trình bởi sự chung sức hôm nay của gia đình thầy, của mọi người trong xã hội sẽ góp một phần (dù rất nhỏ) trong việc giúp những sinh viên nghèo hiếu học vượt qua cuộc sống đời thường để thực hiện ước mơ.
     Và tại buổi lễ trao học bổng năm học 2014 – 2015 của Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh, Tiến sĩ Lâm Văn Giang đã thay mặt gia đình trao học bổng cho 04 cháu sinh viên do gia đình ông tài trợ trong suốt những năm học đại học của các em
Lê Ngọc

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC