HỘI KHUYẾN HỌC P. PHƯỚC LONG A- QUẬN 9
ÔNG NGUYỄN NGỌC TƯƠNG - HỘI VIÊN HKH

Trên 10 năm tiết kiệm nuôi heo đất tôi đã trao tặng cho các cháu học sinh nghèo 87 chiếc xe đạp (bình quân 1.300.000đ/chiếc) nhằm giúp các cháu học sinh nghèo có phương tiện đến lớp.
        Đã trao tặng 3 góc học tập (1.000.000đ/góc). Ngoài ra, tặng hàng ngàn quyển tập và hỗ trợ giúp đỡ cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn gần 7 tấn gạo (14.000đ/kg), đóng góp xây dựng 1 căn nhà tình thương trị giá 40.000.000đ….
        Nhiều cháu hiện nay đã đậu Đại học, Cao đẳng và có việc làm. Với tôi, được chia sẻ, giúp đỡ các cháu về kinh tế và phương tiện đến trường là một trong những niềm vui, hạnh phúc lớn trong cuộc đời mình. Giúp các cháu thêm niềm tin, thực hiện ước mơ đựơc cắp sách đến trường của những học sinh nghèo hiếu học.
        Hy vọng với những việc làm nhỏ bé của mình sẽ góp phần giúp ích cho đời, cho người, cho quê hương quận 9 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung ngày càng phát triển tươi sáng và giúp cho việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác Hồ kính yêu ngày càng lan tỏa sâu rộng hơn.
                                                                                               
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Tương
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC