Hội Khuyến học quận 9:
Tổ chức Hội thi "Chúng em với công tác Khuyến học"

Thực hiện kế hoạch số 121/KH-UBND ngày 25/5/2015 của Ủy ban nhân dân quận 9; thực hiện kế hoạch số 01/KH-HKH của Hội Khuyến học quận 9, nhằm không ngừng nâng cao nhận thức trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân nhất là thế hệ trẻ về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; đồng thời góp phần tạo sân chơi bổ ích cho thiếu niên, học sinh trong quận về hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; sáng ngày 24/7/2015, Thường trực Hội Khuyến học quận 9 đã tổ chức Hội thi “chúng em với công tác khuyến học”
     Dự hội thi có ông Nguyễn Khắc Mai, Ủy viên Thường vụ Hội Khuyến học thành phố, bà Đỗ Thị Giang – Chủ tịch Hội Khuyến học quận Bình Tân, Trưởng cụm thi đua III; đại diện Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận quận ủy quận 9; đại diện Phòng Giáo dục – Đào tạo; đại diện Đảng ủy, Ủy ban nhân dân các phường trong quận; Thường vụ Hội Khuyến học quận, Chủ tịch Hội khuyến học các phường và 10 đoàn đại diện 10 phường cùng tham dự.
     Hội thi diễn ra sôi nổi, hào hứng và đầy cảm xúc. 10 tiết mục đã được phô diễn. Nhiều tiết mục đã gây xúc động lòng người. Các đội dự thi đã trình bày rất tốt các nội dung và diễn xuất khá nhuần nhuyễn, thể hiện tốt các hoạt động khuyến học, khuyến tài trong cộng đồng; mang đậm nét đặc trưng của hoạt động khuyến học toàn dân. Hội thi đã đánh giá, xếp loại tiết mục của Hội khuyến học phường Tân Phú mang tên “Nguồn sáng” đoạt giải nhất.
 

Ông Nguyễn Khắc Mai, Ủy viên Thường vụ Hội Khuyến học TP.HCM
trao giải cho thí sinh đoạt giải

     Theo đánh giá của Ban Tổ chức và các đại biểu tham dự, đây là Hội thi lần đầu tiên dành cho thiếu niên, học sinh nhưng đã mang lại kết quả vượt sự mong đợi và cũng là đơn vị đầu tiên tổ chức Hội thi công tác khuyến học đến các em thiếu nhi, học sinh. Qua đó, các em cũng đã nhận thức đúng về khuyến học, góp phần thúc đẩy hoạt động này đáng được nhân rộng và phát triển ở các năm tiếp theo trên địa bàn thành phố./.
Phạm Văn Khuyến
Hội Khuyến học quận 9

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC