UBND QUẬN BÌNH TÂN 
SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 8 THÁNG ĐẦU NĂM 2017
CỦA TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG

UBND QUẬN BÌNH TÂN SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 8 THÁNG ĐẦU NĂM 2017 CỦA TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG

Sáng 18/8/2017, UBND quận Bình Tân tổ chức sơ kết hoạt động 8 tháng đầu năm của các Trung tâm học tập cộng đồng.

KẾT QUẢ Triển khai Thông tư 44/2014/BGD-ĐT và hoạt động của TTHTCĐ ở Hội Khuyến học các Quận Huyện

Hội Khuyến học Quận 1 - Quận Hội đã triển khai Thông tư 44/2014/TT – BGDĐT ngày 12/12/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định về đánh giá xếp loại “ Cộng đồng học tập” cấp xã; Kế hoạch số 11/2016- CV-HKH ngày 23/2/2016 của Hội Khuyến học TP.HCM về việc triển khai đại trà và đánh giá, công nhận các mô hình học tập trên địa bàn TP.HCM năm 2016.

MÔ HÌNH THÀNH PHỐ HỌC TẬP Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thế kỷ 21 được đánh dấu bởi sự phát triển của quá trình toàn cầu hóa và thay đổi không ngừng đối với tất cả các lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội, chính trị…Chính bởi vậy, để có thể phát triển và thích ứng nhanh với sự thay đổi trong xã hội toàn cầu hóa, mỗi công dân phải thể hiện được khả năng học tập suốt đời. Bên cạnh đó, các thành phố cũng phải đáp ứng được các thách thức mới trong thế giới luôn thay đổi một cách nhanh chóng.

VẬN ĐỘNG NGƯỜI LỚN TUỔI THAM GIA SINH HOẠT TẠI TTHTCĐ PHƯỜNG 11-QUẬN 6

Qua 5 năm Trung tâm Học tập cộng đồng đã tổ chức 100 buổi truyền thông về sức khỏe dinh dưỡng, 30 buổi văn nghệ kỷ niệm các ngày lễ lớn, 42 buổi tuyên truyền pháp luật và giới thiệu việc làm với 36.752 lượt người tham dự. Thực hiện các lớp học vi tính 60 người , lớp kết cườm, thêu chữ thập 125 người, lớp thể dục dưỡng sinh, đi bộ 125 người , tổ chức hội thi cắm hoa, thi cầu lông , cờ tướng . . .

Gương điển hình “Gia dình Hiếu học” ở khu phố 4 phường Bình An, quận 2

Nếu có dịp đến khu phố 4 phường Bình An quận 2 ghé thăm Khu cư xá Điện lực trên đường Trần Não bạn sẽ nghe nhắc đến gia đình bà Đào Thị Liễu – một gương điển hình về Gia đình Hiếu học.

BUỔI KHAI GIẢNG Ở MỘT LỚP HỌC ĐẶC BIỆT

BUỔI KHAI GIẢNG Ở MỘT LỚP HỌC ĐẶC BIỆT

Có một lớp học mà ở đó, trong ngày khai giảng không có cờ hoa, không có diễn văn khai mạc, chào mừng. Nhưng ở đó có tình thương ấm áp, có niềm vui sâu lắng trong từng ánh mắt trẻ thơ.

XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP - HỘI KHUYẾN HỌC KHÔNG ĐƠN ĐỘC

Trước năm 2012, Hội Khuyến học quận 7 là một trong những quận, huyện luôn làm cho lãnh đạo Hội Khuyến học Thành phố quan tâm lo lắng nhất vì nhiều năm luôn ở “tốp” những quận, huyện yếu nhất về hoạt động Khuyến học: hội viên chưa đến 4.000 (dưới 4% trên tổng số dân) ; chỉ mới có 2/7 trường THCS, 3/15 trường Tiểu học có chi hội khuyến học, chưa thành lập được tổ chức Khuyến học trong cơ quan đơn vị, các trường THPT, trường Mầm non trên địa bàn ; phong trào “Tiết kiệm nuôi heo đất khuyến học rất yếu ( 626 con - còn 02 phường chưa có phong trào nuôi heo đất khuyến học)...

  Trang trước  1 2 3 4 5  Trang sau
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC