HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN GÒ VẤP
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC -KHUYẾN TÀI,
XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP NĂM 2022

        Sáng ngày 06 tháng 5 năm 2022, Hội Khuyến học quận đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng Xã hội học tập năm 2022.
        Đến dự hội nghị có Ông Hồ Phú Bạc - Phó Chủ tịch Hội khuyến học TP HCM; Bà Đỗ Thi Giang - UVTV- Chánh Văn phòng - Phó Chủ nhiệm CLB Báo cáo viên Hội Khuyến học Thành phố;



Ông Hồ Phú Bạc - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học Thành phố
Bà Đỗ Thị Giang - Chánh Văn phòng Hội Khuyến học Thành phố 
Bà Đỗ Thị Hoa - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Gò Vấp
Tham dự hội nghị.

 
         Hội nghị có 198 cán bộ hội là Ủy viên BCH Hội Khuyến học quận và 16 Phường; Chi hội Trưởng và phó các chi hội trực thuộc quận và 16 phường.
         Bà Đỗ Thị Giang - báo cáo viên lớp tập huấn đã trình bày rất sinh động, dễ hiểu với những nội dung trọng tâm, thiết thực, đã giúp cho các bộ dư hội nghị nắm vững tin thần các văn bản của lãnh đạo Trung ương, Thành phố và của hội, nhận thức đầy đủ vai trò của các tổ chức Hội khuyến học trong xây dựng xã hội học tập. Từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu, phối hợp và xây dựng tổ chức và hoạt động ngày thêm vững mạnh. Lớp tập huấn diễn ra thành công tốt đẹp.



Quang cảnh hội nghị 
        Dự kiến trong tuần thứ 3 tháng 5 năm 2022 Hội Khuyến học quận sẽ tổ chức lớp tập huấn thứ 2 dành riêng cho Ngành giáo dục  quận Gò Vấp./.


Tác giả bài viết: Hội Khuyến học quận Gò Vấp

Các tin khác

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC