CUỘC ĐUA KỲ THÚ NĂM 2022
CÂU LẠC BỘ KHUYẾN TÀI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

        “Cuộc đua kỳ thú” là sinh hoạt truyền thống hằng năm của Câu lạc bộ Khuyến tài (KTC) thuộc Hội Khuyến học TPHCM qua nhiều thế hệ sinh viên nhằm tạo sân chơi lành mạnh giúp các bạn thành viên trong câu lạc bộ gắn bó với nhau hơn, để các bạn sinh viên được vui chơi sau một năm học căng thẳng và mang đến không khí năng động, vui tươi của ngày hè. Qua đó, để các bạn sinh viên trong câu lạc bộ có cơ hội thể hiện kiến thức, kỹ năng của bản thân, cùng nhau thi đua và học hỏi, trang bị kiến thức về lịch sử Việt Nam, các trò chơi dân gian và kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. 
        Ngày 31/07/2022 vừa qua, “Cuộc đua kỳ thú” đã diễn ra với sự tham gia của hơn 60 bạn sinh viên và 40 bạn Cộng tác viên tham gia. Trải dài các hoạt động, KTC có những trạm chơi để các bạn có thể khai thác những kỹ năng vốn có của bản thân và tìm hiểu lịch sử tại:
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Đường Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM);
  • Công viên Tao Đàn (Đường Trương Định, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM);
  • Công viên 30/04 (Đường Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM);
  • Bảo tàng Chứng tích chiến tranh (28 Võ Văn Tần, Phường 6, Q.3, TP.HCM); 
  • Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh (65 Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM)


Các bạn tham gia đang được BTC giới thiệu về các địa điểm sẽ tìm hiễu và tham quan tại TPHCM
 
Các bạn sinh viên CLB Khuyến tài đang tham quan, tìm hiểu bảo tàng lịch sử Việt Nam


Các bạn sinh viên CLB Khuyến tài  hỗ trợ các du khách nước ngoài tìm hiểu bảo tàng TPHCM
 
             Qua những hoạt động, các bạn gắn kết và có thể cùng nhau chia sẻ những câu chuyện như học tập, bạn bè và học tập lẫn nhau. Bạn Quang Trí - Trưởng ban Marketing cũng là Ban Tổ chức “Cuộc đua kỳ thú năm 2022”  đã chia sẻ: “Là thành viên của KTC hai năm nhưng vì dịch bệnh nên tụi em cũng chưa bao giờ gặp mặt đông đủ các bạn và có dịp trò chuyện cùng mọi người, nhờ có “Cuộc đua kỳ thú năm 2022” em cảm giác gắn kết hơn với Câu lạc bộ và ngày càng cố gắng hơn để có thể gắn kết hơn mọi người với nhau”./.
 


Tác giả bài viết: CLB Khuyến tài TPHCM
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC