CÂU LẠC BỘ KHUYẾN TÀI THUỘC HỘI KHUYẾN HỌC TPHCM
TỔ CHỨC SINH HOẠT MỪNG XUÂN ĐINH MÃO 2023

        Sáng 08/01/2023, Câu lạc bộ Khuyến tài thuộc Hội Khuyến học TPHCM đã tổ chức buổi sinh hoạt Tết với chủ đề “Khuyến tài vui Tết- tự hào truyền thống sinh viên” tại trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Quận 4.
        Đến tham dự có sự hiện diện của lãnh đạo Hội Khuyến học Thành phố, Hội đồng bảo trợ, đại diện Câu lạc bộ Khuyến tài các quận huyện…
Sinh hoạt mừng Xuân từ lâu đã được coi là buổi sinh hoạt truyền thống của Câu lạc bộ Sinh viên Khuyến tài. Tại buổi sinh hoạt, các em cùng nhau hát những bài hát mừng Xuân để chuẩn bị tinh thần đón một cái Tết thật vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân. Các em vô cùng hào hứng với phần thi “Rung chuông vàng”, qua phần thi này các em vừa được bổ sung nhiều kiến thức và còn được nhận những phần quà khích lệ tinh thần. Và không thể thiếu trong chương trình của buổi sinh hoạt tết hằng năm đó là phần thi thuyết trình của các khóa, ở phần thi này các em có cơ hội thể hiện bản lĩnh của chính mình cũng như khả năng làm việc nhóm. Phần thi vui nhộn và sôi nổi nhất chương trình đó là cuộc thi biểu diễn thời trang bằng nguyên liệu tái chế như túi nilon, giấy báo… các em đã thể hiện khả năng sáng tạo xuất sắc. 

 

Ông Hồ Phú Bạc- Phó Chủ tịch Hội Khuyến học TPHCM phát biểu 
   Tại buổi sinh hoạt, lãnh đạo Hội Khuyến học TPHCM cũng có quyết định khen thưởng, tặng giấy khen nhằm động viên các em sinh viên đã có những đóng góp tích cực cho hoạt động của Câu lạc bộ Khuyến tài năm 2022. Nhằm khuấy động không khí của buổi sinh hoạt, Ban tổ chức cũng có thêm chương trình bốc thăm may mắn với những bao lì xì mừng Xuân. Đây chính là những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa, giúp các em bước sang một năm mới với niềm phấn khởi và hào hứng. Buổi sinh hoạt kết thúc với niềm hân hoan chào đón năm mới trong mỗi sinh viên.

 

Bà Đinh Thị Bạch Mai - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học TPHCM
trao giấy khen cho các thành viên 
có đóng góp tích cực cho hoạt động
của Câu lạc bộ Khuyến tài năm 2022
 

Ông Trần Hoà Bình - chủ nhiệm Câu lạc bộ Khuyến tài trao giải bốc thăm may mắn 

 
     Có thể nói Câu lạc bộ Khuyến tài vừa là mái nhà chung  vừa là sân chơi bổ ích, nơi các em có cùng hoàn cảnh, cùng giao lưu học hỏi, cùng phấn đấu để vượt lên chính mình, góp phần trở thành những mầm non có ích cho đất nước mai sau./.
 

Lãnh đạo Hội Khuyến học TPHCM và khách mời
chụp ảnh lưu niệm với Câu lạc bộ Khuyến tài
 


Tác giả bài viết: Hội Khuyến học Thành phố
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC