HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI,
XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP NĂM 2021 HUYỆN NHÀ BÈ.

            
                Sáng ngày 18/02/2022 Hội khuyến học huyện Nhà Bè tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2021 và Triển khai công tác trọng tâm năm 2022 tại hội trường Huyện.
                Đến dự Hội  nghị có Bà Tăn Thị Thùy Dương - UVTV Hội Khuyến học Thành phố HCM, Bà Lê Thị Anh Thư – UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND Huyện Nhà Bè , các đồng chí đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN Huyện, Ban Dân Vận, Ban Tuyên Giáo Huyện Ủy, các Phòng Ban Huyện, các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn. BCH HKH Huyện, lãnh đạo HKH các xã, thị trấn, các chi hội trực thuộc Huyện, đại diện 30 chi hội khu phố, ấp và đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng.



Lãnh đạo Thành phố và  Lãnh đạo huyện Nhà Bè trao cờ thi đua xuất sắc cho Hội Khuyến học huyện

               Tại Hội nghị đã trao Cờ Thi đua xuất sắc năm 2021 của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam cho tập thể Hội Khuyến học huyện Nhà Bè, trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” của Trung ương Hội Khuyến học  Việt Nam cho 06 cán bộ lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, thị trấn. 05 Bằng Khen của Trung ương  Hội Khuyến học  Việt Nam năm 2020 và năm 2021, 13 giấy khen của Hội Khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; 19 giấy khen của Uỷ Ban nhân dân Huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2021. /.


Tác giả bài viết: Hội Khuyến học huyện Nhà Bè
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC