Ngân hàng Cathay United kiên trì với
"Kế hoạch ươm mầm đại thụ Việt Nam"

Trong quá trình hoạt động của mình, Ngân hàng Cathay United luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội từ thiện và đã có nhiều chương trình đóng góp cho cộng đồng. Xác định học sinh tiểu học là đối tượng cần được quan tâm chăm sóc, là lứa tuổi nhỏ nhất của bậc học phổ thông. Ở bậc học tiểu học mà học tốt, các em sẽ có một nền tảng vững chắc cho cả một quá trình học tập sau này.
     Để những búp măng non ngày nay được mọc thẳng thành tre già, để ngày mai có được những công dân tốt có tri thức, cống hiến cho xã hội, phải bắt đầu từ ngày hôm nay trong việc chăm sóc những măng non, phải bắt đầu từ những học sinh tiểu học nhỏ bé hôm nay.
     Và vì vậy, trong suốt 6 năm qua, Ngân hàng Cathay United đã kiên trì thực hiện chương trình học bổng dành cho học sinh tiểu học với tên gọi “Ươm mầm đại thụ Việt Nam”. Ở học kỳ 1, năm học 2013 – 2014, Ngân hàng đã phối hợp với Hội khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh tặng 300 suất học bổng cho học sinh tiểu học tại các quận Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, Gò vấp và huyện Hóc Môn tổ chức tại quận 12; ở học kỳ 2, Ngân hàng lại tiếp tục tài trợ 300 suất học bổng  cho học sinh các quận huyện 1, 2, 3, 4, 7 và 9 tổ chức tại quận 4.



Bà Tô Thị Bích Châu, Phó Chủ tịch UBND quận 4 trao hoa cho nhà tài trợ

     Như vậy, trong 6 năm liền từ thực hiện “Kế hoạch ươm mầm đại thụ Việt Nam”, Ngân hàng đã tặng học bổng cho 3.600 học sinh với số tiền trên 2 tỷ đồng.
Chúng tôi thật xúc động trước sự quan tâm sâu sắc của ngài Tổng Giám đốc Ngân hàng Cathay United và lãnh đạo Quỹ cộng đồng Lawrence S.Ting, 12 lần tổ chức lễ trao học bổng là 12 lần thực hiện ở 12 quận huyện khác nhau của thành phố, nhưng dù xa hay gần các vị đều có mặt để trực tiếp trao học bổng cho các em.
     Với những đóng góp rất ý nghĩa của Ngân hàng Cathay United, Trung Ương Hội Khuyến học Việt Nam đã tặng Bằng khen và Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Khuyến học” đến ngài Tổng Giám đốc. Chúng tôi hy vọng rằng, chương trình học bổng “Kế hoạch ươm mầm đại thụ Việt Nam” của Ngân hàng Cathay United sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp cùng sự phát triển lớn mạnh bền vững của Ngân hàng.
Minh Anh

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC