Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam vì tương lai lâu dài của thế hệ trẻ Việt Nam

Năm học 2014-2015, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam kết thúc chương trình tài trợ học bổng khuyến tài dành trao tặng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi với phương thức trao học bổng cho một đối tượng sinh viên cụ thể trong suốt quá trình học đại học (công văn số 622/DKVN-TCNS ngày 12/3/2014 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam)
Buổi lễ trao học bổng khuyến tài của thành phố được long trọng tổ chức vào ngày 2/11/2014, ông Trịnh Thanh Bình, Chánh Văn phòng đại diện phía Nam Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã thay mặt Tập đoàn đến dự lễ và trao tặng séc tượng trưng 1 tỷ đồng  cho Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh.
Trong buổi lễ, Trung Ương Hội  Khuyến học Việt Nam cũng đã trao Bằng khen tặng Vietso Petro và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học” tặng ông Từ Thanh Nghĩa – Tổng Giám đốc Vietso Petro (đơn vị đã trực tài trợ học bổng năm học 2013 – 2014).
Sự tài trợ của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cho chương trình học bổng khuyến tài của TP là sự đóng góp to lớn , có ý nghĩa sâu sắc vì một tương lai lâu dài cho thế hệ trẻ Việt Nam. Với những suất học bổng nghĩa tình ngày hôm nay của Tập đoàn  sẽ giúp cho những sinh viên nghèo hiếu học, học giỏi có điều kiện vượt lên số phận để học tập tốt, mai này phụng sự đất nước.
Việc tài trợ học bổng khuyến tài của quý Tập đoàn là một việc làm rất có ý nghĩa và căn cơ, tạo nền móng cho việc đào tạo nguồn nhân lực có tri thức góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước Việt Nam phát triển hòa nhập cùng thế giới.
Bắt đầu từ năm học 2010 – 2011 đến năm học 2014-2015, Tập đoàn đã tài trợ học bổng cho 460 sinh viên trong suốt quá trình học đại học. Từ những suất học bổng thắm đượm ân tình của Tập đoàn sẽ giúp cho 460 sinh viên nghèo hiếu học vượt lên số phận, phấn đấu học tập tốt để trở thành những nhà giáo, kỹ sư, bác sĩ, những cán bộ khoa học … Mãi mãi trong cuộc đời các em sẽ luôn ghi nhớ giá trị vô giá của những suất học bổng hôm nay của Tập đoàn đã chấp cánh cho các em thay đổi cuộc đời.
Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh, các cháu sinh viên nghèo hiếu học xin bày tỏ long tri ân sâu sắc đến Tập đoàn Dâu khí Việt Nam./.
Lê Minh Ngọc
 

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC