HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG 4 - QUẬN 5
TỔ CHỨC HỘI THI THUYẾT TRÌNH " TÌM HIỂU VỀ KHUYẾN HỌC "

           Ngày 22/03/2022, Hội Khuyến học Phường 4 tổ chức Hội thi Thuyết trình "Tìm hiểu về Khuyến học" . Xây dựng mô hình cán bộ " 3 tốt", nâng cao chất lượng xây dựng mô hình "Gia đình văn hóa", " Gia đình học tập ", "Gia đình hạnh phúc" tiêu biểu . Nâng chất vận động trao học bổng 1&1 đến tổ hội, đẩy mạnh tiết kiệm nuôi heo đất Khuyến học .

           Đến dự có Bà Bùi Thị Long Khánh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, BCH Hội Khuyến học gồm 30 hội viên đến tham dự hội thi thuyết trình . Mỗi chi hội đăng ký dự thi bài thuyết trình, xây dựng nhiều giải pháp hữu ích, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt giải pháp đề ra .
           Chi hội Khuyến học Khu phố 3 đã nêu lên được trong bài thuyết trình tại khu phố còn hạn chế về vận động trao học bổng 1&1 đến tổ hội, đây là một chỉ thị mà khu phố chưa thực hiện được, phấn đấu trong năm sẽ khắc phục đẩy nhanh tiến độ .
           Chi hội khu phố 5B thuyết trình đẩy mạnh mối liên kết Cấp ủy . Nhìn chung, các chi hội Khuyến học đều tham gia thuyết trình là cán bộ " 3 tốt ", phải biết vận động phong trào xây dựng các mô hình học tập, làm nền tảng đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trên địa bàn Phường 4 . Chi hội cũng đã nêu lên được như " Làm Khuyến học, trí tuệ không được già " như lời của Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Thị Doan - Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam vì cả 1 tập thể Hội như một đóa hoa . Tuy đã già, nỡ rộ nhưng không bao giờ tàn, tuổi già nhưng trí tuệ và tinh thần luôn luôn trẻ.



 
            Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/03, Hội Khuyến học kết hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 4 trao học bổng cho học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn và gia đình học tập gồm 13 suất với tổng kinh phí là 8.500.000 đ .
           Qua buổi thuyết trình với một số đề tài, các chi hội đã tạo ra bầu không khí sôi nổi và phấn khởi . Nhiều chi hội rút ra được bài học kinh nghiệm, phấn đấu xây dựng chi hội đạt kết quả tốt ./.
 
 



Tác giả bài viết: Hội Khuyến học Quận 5
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC