Hội Khuyến học quận Bình Tân
Trao học bổng Khuyến học 1 & 1 cho học sinh, sinh viên năm 2021

          Sáng ngày 09/01/2022 Hội Khuyến học quận Bình Tân tổ chức lễ trao 104 suất học bổng Khuyến học 1&1 cho học sinh, sinh viên học khá giỏi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn và 20 học sinh, sinh viên mồ côi do dịch Covid-19 năm 2021 với tổng kinh phí 293 triệu đồng.

Đến dự có các đồng chí Lê Thị Ngọc Dung, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận; Lê Văn Trung, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Phạm Văn Mười, Chủ tịch Hội Khuyến học quận cùng đại diện ban, ngành, đoàn thể quận, nhà tài trợ và các học sinh, sinh viên.

Thay mặt nhà tài trợ, ông Trần Công Danh, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Đầu tư Nhà Khang Phúc cho biết: “Học bổng được trao tặng với mong muốn san sẻ và xoa dịu phần nào những đau thương, mất mát, giúp các em tiếp tục học tập và ổn định cuộc sống, tạo điều kiện để tiếp sức cho các em tiếp tục đến trường, đảm bảo tương lai ổn định cho các em sau này”.

Là một trong những học sinh, sinh viên được nhận học bổng, em Trần Minh Châu rưng rưng chia sẻ: “Em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, các cơ quan, doanh nghiệp đã dành tình cảm và nghĩa cử cao đẹp cho chúng em qua những suất học bổng. Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học, tiếp tục học thật giỏi để thực hiện ước mơ trở thành những công dân tốt trong tương lai, góp phần xây dựng quận nhà và xã hội giàu đẹp”./.

 

                                                         

Tác giả bài viết: Hội Khuyến học quận Bình Tân
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC