CÁC THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH CÙNG TÀI TRỢ HỌC BỔNG 1&1

15 năm qua, học bổng khuyến tài (học bổng 1&1) của Hội Khuyến học TP. Hồ Chí Minh được đón nhận sự tài trợ từ các gia đình có người thân đi xa, từ các công ty doanh nghiệp, từ nhiều cá nhân – những nhà hảo tâm trong và ngoài nước, từ những sinh viên trưởng thành quay về với học bổng 1&1.
              Tại buổi lễ trao học bổng khuyến tài năm học 2015 – 2016, có một nét rất đáng trân trọng: các thành viên trong một gia đình đều tham gia tài trợ học bổng 1&1.
        Đó là Gia đình cố Phó Giáo sư – Tiến sĩ Lâm Quốc Dũng: ngoài việc tài trợ quỹ khuyến học từ tiền phúng điếu, cả bà Đỗ Thị Hòa (vợ ông) và các con Lâm Mỹ Trà, Lâm Văn Giang và các cháu của ông tận Sa Đéc đã tài trợ học bổng cho 7 sinh viên.

       
         Gia đình cố nhà giáo Dương Thị Liễu trao học bổng khuyến tài cho các SV
         Gia đình cố nhà giáo Dương Thị Liễu, ngoài việc tài trợ quỹ khuyến học từ tiền phúng điếu, cả ông Ngô Thường San (con trai) và các cháu nội ngoại của nhà giáo Dương Thị Liễu: Ngô Lê An Giang, Ngô Việt Thu, Ngô Đỗ Quyên, Ngô Viết Huy, Lê Ngô Quỳnh Minh cùng cháu cố Ngô Phi Anh đã tài trợ học bổng cho 15 sinh viên.
        Gia đình ông bà Đỗ Đình Khải – Lê Thị Hồng Thái, cả ông, bà cùng 3 người con: Đỗ Ngọc Diệp và Đỗ Anh Tuấn đã tài trợ học bổng cho 4 sinh viên.
        Gia đình bà Mai Thị Thúy Vân, bà đã cùng con trai, con dâu: Lê Minh Phương – Trần Thị Kim Thảo và người cháu Nguyễn Minh Ngọc tài trợ học bổng cho 4 sinh viên

Gia đình bà Mai Thị Thùy Vân trao học bổng khuyến tài cho các sinh viên
 
                Gia đình bà Lê Thị Anh Thư, cả bà và 2 cô con gái: Triệu Thanh Lê, Triệu Thanh Tâm tài trợ học bổng cho 3 sinh viên.

       Gia đình bà Lê Thị Anh Thư trao học bổng khuyến tài cho các em sinh viên
 
Gia đình ông bà Nguyễn Công Luận – Nguyễn Thúy Sâm, cả ông bà và 2 con: Nguyễn Hoài Giang, Nguyễn Công Minh đã tài trợ học bổng cho 4 sinh viên.

       
Gia đình ông bà Nguyễn Công Luận – Nguyễn Thúy Sâm trao HB khuyến tài cho các SV
 
       Những suất học bổng đầy ý nghĩa của các gia đình sẽ góp phần đáng kể giúp các em sinh viên vượt qua được khó khăn, vững niềm tin vào cuộc sống.
       Hy vọng chương trình học bổng 1&1 của Hội khuyến học thành phố nhận ngày càng nhiều các gia đình với các thành viên cùng tham gia tài trợ học bổng 1&1.

 

Tác giả bài viết: Minh Anh
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC