Hội khuyến học thành phố Hồ Chí Minh
BÀI VIẾT VỀ SINH HOẠT MỪNG XUÂN CỦA CLB KHUYẾN TÀI

Tải về
Tiếp nối truyền thống hàng năm, năm nay vào ngày 12/01/2020, các em sinh viên của CLB Khuyến tài đã tổ chức Ngày Hội Mừng xuân, đây cũng là dịp để tất cả sinh viên còn đang nhận học bổng 1&1 của Hội có dịp găp nhau.
Các em cùng nhau tham dự những trò chơi  tập thể, được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, những kỷ niệm của một thời sinh viên cùng gắn bó vơi nhau dưới mái nhà CLB, tổ ấm của những em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có nổ lực vươn lên trong học tập, được học hỏi những kiến thức gắn liền với sự phát triển của thành phố, của đất nước theo chủ đề hàng năm.
Năm 2019, thực hiện chủ trương của Thành phố Tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân, hộ gia đình, chủ nguồn thải thực hiện phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn theo Quyết định 44/2018/QĐ-UBND ngày 14-11-2018 của UBND TP quy định về phân loại chất thải rắn tại nguồn;  Chỉ thị số 19-CT/TU ngày 19- 10-2018 của Ban Thường vụ Thành ủy Về vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước “trong 2 năm (2019-2020), các em đã xây dựng chương trình sinh hoạt sáng tạo , phong phú . Những câu hỏi liên quan đến lĩnh vực môi trường , các tờ báo chủ đề môi trường , các trò chơi sinh động . Các em đã có những suy nghĩ và đề xuất những hoạt động bảo vệ môi trường. Điều đáng biểu dương ở các em dù bận việc học hành, thi cử, một số em phải đi làm thêm tăng thu nhập bù đắp chi phí học nhưng các em vẫn dành thời gian tìm hiểu về các hoạt động xã hội, có nhận thức đúng đắn và kiến thức về môi trường để giữ được môi trường lành mạnh, có tác động tốt đến sức khỏe của cộng đồng.
Hơn 3 giờ sinh hoạt, chương trình được khép lại với những giải thưởng dành cho các Khóa đã có nhiều nổ lực, những phần quà may mắn, những kỷ niệm khó quên. Các em chia tay về đón tết truyền thống thật đầm ấm cùng gia đình trên nhiều nẻo đường đất nước. Hẹn nhau gặp lại trong Ngày hội mừng xuân năm 2020 Tân Sửu với những kết quả tốt đẹp , những thành tích tốt trong học tập .

Tác giả bài viết: Tăn Thị Thùy Dương

Tham khảo thêm

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC