CÔNG TY JX MEKONG
MÃI MÃI ĐỒNG HÀNH CÙNG VỚI HỌC BỔNG 1&1

JX MeKong là một trong những đơn vị đầu tiên tham gia chương trình Học bổng 1&1 của Hội Khuyến học thành phố Hồ Chí Minh. Và cũng là đơn vị doanh nghiệp có quá trình đồng hành cùng Học bổng 1&1 lâu dài, bền bỉ cho đến ngày hôm nay.
          Từ năm 2006 Công ty đã tham gia tài trợ Học bổng 1&1 cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó hiếu học. Đến nay đã có 156 sinh viên đã được đón nhận học bổng từ quý Công ty với tổng số tiền là 1.168.000.000 đồng (Trong số đó có 111 sinh viên đã tốt nghiệp Đại học).  
          Và hầu như năm nào trong số sinh viên do quý công ty tài trợ cũng có em được tốt nghiệp. Điều đáng quý là trong nhiều năm qua, Công ty đã thống nhất với Hội khuyến học một nguyên tắc: có bao nhiêu sinh viên tốt nghiệp thì Công ty lại nhận tiếp tục tài trợ cho từng ấy sinh viên mới.


Ông Kazuchika Fujii- Tổng Giám đốc công ty JX Mekong trao học bổng cho sinh viên
          Chúng tôi thật sự xúc động, trong 12 năm qua (kể từ năm 2006 đến nay) vào ngày lễ trao học bổng năm nào chúng tôi cũng luôn được đón tiếp các vị Tổng Giám đốc của Công ty dù Công ty có sự thay đổi nhân sự và các vị hằng năm đều trực tiếp trao học bổng cho từng sinh viên mình tài trợ.
          Năm học 2017 – 2018, ông Kazuchika Fujii – Tổng Giám đốc công ty JX Mekong đã trực tiếp trao học bổng cho sinh viên mới.
          Hội Khuyến học thành phố xin chân thành cảm ơn Ông và quý Công ty đã mãi mãi cùng Học bổng 1&1.
                                                                                                    

Tác giả bài viết: Hải Anh

Các tin khác

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC