Hội khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh
Hội nghị Ban Chấp hành Hội khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh
lần thứ V – Nhiệm kỳ IV (2016 – 2020)

Sáng ngày 31/5/2018, Hội nghị Ban Chấp hành Hội khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ V – Nhiệm kỳ IV (2016 – 2020) được tổ chức tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh.
Đến dự Hội nghị có Ông Nguyễn Mỹ Phi Phụng – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội khuyến học Nhiệm kỳ 4, Hội đồng bảo trợ và CLB Khuyến tài cùng Lãnh đạo Hội khuyến học 24 Quận huyện.
Ông Nguyễn Huy Cận - Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố chủ trì Hội nghị.
Bà Lê Minh Ngọc – Phó Chủ tịch Thường trực Hội khuyến học Thành phố báo cáo hoạt động Khuyến học, Khuyến tài, xây dựng xă hội học tập của Hội khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 01/2018 đến tháng 5/2018 và kế hoạch công tác từ nay đến tháng 12/2018.
Bà Nguyễn Thị Ẩn - Phó Chủ tịch, phụ trách thi đua Hội khuyến học Thành phố đã trao đổi thêm về công tác thi đua trong năm 2018.
Thảo luận và trao đổi ý kiến trong hội nghị Bà Nguyễn Thị Thu Hoài – Trưởng phòng Khoa giáo, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã nêu những vấn đề còn tồn đọng: Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh vẵn chưa thành lập được Hội khuyến học và tình hình nhân sự tại Hội khuyến học quận huyện, đề nghị Hội khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh cùng tháo gỡ những khó khăn đang tồn tại. Lãnh đạo Hội khuyến học các quận huyện (Q.1, Q.4, Q.10, Hóc môn, Bình Tân, Bình Chánh …) đã lần lượt nêu lên những khó khăn tại cơ sở và những kinh nghiệm thực tiễn mà đơn vị đã áp dụng đem lại kết quả tốt trong các hoạt động Khuyến học.
Ông Nguyễn Huy Cận đã trả lời các ý kiến thắc mắc và đề nghị Bà Nguyễn Thị Thu Hoài hỗ trợ phổ biến công tác Khuyến học đến với đối tượng Đảng viên tại các đơn vị Quận huyện nhằm giúp hoạt động Khuyến học được phổ biến rộng rãi và ngày một phát triển hơn.
Phát biểu kết thúc hội nghị Ông Nguyễn Huy Cận tiếp thu tất cả các ý kiến trao đổi của các đồng chí HKH các quận huyện và nhấn mạnh một số công tác trọng tâm sắp tới :
- Hội nghị giao ban Cụm Khuyến học 8 tỉnh miền Đông Nam bộ năm 2018 (tháng 7/2018).
- Hội nghị biểu dương gia đình học tập ở các phường, xă, thị trấn.
- Hội nghị tọa đàm vai trò của Chi hội Khuyến học trường học trong việc xây dựng gia đình học tập (tháng 8).
- Hội nghị tọa đàm nhân rộng việc học tập suốt đời qua chương trình dạy nghề cho hộ nghèo, cận nghèo.



Tác giả bài viết: Tố Hiếu - Hội khuyến học Thành phố

Các tin khác

Tham khảo thêm

 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC