CÔNG TY TNHH THIÊN NGỌC MINH UY LẦN ĐẦU TIÊN
ĐẾN VỚI HỌC BỔNG 1&1

Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những đơn vị đã có những đóng góp tích cực chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học của Quận 6.
                 Cũng như các năm học trước ngày 13/8/2016, Công ty và Tòa soạn báo Thanh niên đã phối hợp cùng Hội Khuyến học Quận 6 tổ chức lễ trao học bổng năm học 2016 -2017. Tại buổi lễ Công ty đã trao bảng tượng trưng số tiền 3,7 tỷ đồng cho Hội Khuyến học Quận 6, dành trao tặng học bổng cho 3.700 học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hiếu học và đồng thời trực tiếp trao học bổng tượng trưng cho 326 em học sinh THPT của Quận 6.  

                 Sinh viên nhận học bổng từ công ty TNHH Thiên ngọc Minh Uy tài trợ

                Ngày 30/10/2016,tại lễ trao học bổng Khuyến tài (Học bổng 1&1) của Hội Khuyến học Thành phố, ông Hồ Đình Hà – Giám đốc Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy Chi nhánh TPHCM đã trao séc tượng trưng 150 triệu đồng cho Hội Khuyến học Thành phố dành trao tặng học bổng cho 10 sinh viên theo chương trình Học bổng 1&1 của Hội. Ông đã trực tiếp trao học bổng cho 10 sinh viên do Công ty tài trợ học bổng trong suốt quá trình học Đại học.
                Những suất học bổng mang nặng nghĩa tình của quý Công ty đã giúp các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn hiếu học thêm điều kiện vững bước thực hiện ước mơ, hoài bão và góp phần vào công cuộc đào tạo nguồn nhân lực cho Thành phố.
                                                                                          

Tác giả bài viết: Phi Anh.
 

(c) Bản quyền 2014 - Bởi Hội khuyến học HCM
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 14/GP-BC